Oh! My girlfriend แฟนผมคือยัยจอมพลัง - นิยาย Oh! My girlfriend แฟนผมคือยัยจอมพลัง : Dek-D.com - Writer
×

    Oh! My girlfriend แฟนผมคือยัยจอมพลัง

    เธอเป็นคนแบบไหนกันแน่นะลูกจันทร์ยิ่งฉันเข้าใกล้เธอมากเท่าไหร่แต่ทำไมรู้สึกห่างไกลออกไปทุกที... การที่ฉันอยู่ใกล้นายทำให้ทุกอย่างของฉันเสียการควบคุม อยู่ห่าง ๆ ฉันไว้นายถึงจะมีชีวิตที่ปกติ...

    ผู้เข้าชมรวม

    173

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    173

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ค. 64 / 18:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

                 ในชีวิตของมนุษย์โลก ทุก ๆ สรรพสิ่งนั้น ล้วนเป็นไปตามอย่างที่มันควรจะเป็น ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ และความเป็นมนุษย์ ซึ่งมนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความลึกลับและสลับซับซ้อน ทั้งทางร่างกาย และอารมณ์ความรู้สึก แล้วทำไมฉันถึงจะต้องมาพร่ำอารัมภบทกับเรื่องพวกนี้น่ะเหรอ ใช่แน่นอนฉันไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว ฉันเป็นมนุษย์ แต่เป็นมนุษย์ที่ช่างแตกต่างไปจากมนุษย์ทั่วไป เพราะว่าฉันมีความลับบางอย่างที่ไม่อาจให้ใครรู้ได้

              ชื่อของฉันคือ  ลูกจันทร์ นิศากร ปัทมวรางกูร ซึ่งความลับของฉันก็คือ ฉันมีพลังเหนือธรรมชาติที่สามารถควบคุมความเคลื่อนไหวของวัตถุและสามารถอ่านใจของคนอื่นได้ ตัวฉันเองก็ไม่รู้ว่าพลังเหล่านี้เกิดขึ้นมาได้ยังไง มันเป็นสิ่งที่หมอไม่สามารถพิสูจน์ได้ หรือแม้แต่พ่อกับแม่ของฉันก็ไม่รู้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวฉันมันคืออะไรกันแน่ แม่เล่าให้ฉันฟังว่าฉันมีความผิดปกติทางด้านยีนส์มาตั้งแต่เกิด ตอนเด็กอาหมอเพียงแต่บอกกับฉันว่า ถ้าฉันไม่แสดงความสามารถพิเศษของตัวเองให้ใครรู้ ฉันก็จะสามารถใช้ชีวิตได้เหมือนเด็กทั่วไป และแน่นอนว่าฉันได้ทำตามที่อาหมอบอกทุกอย่าง ฉันไม่แสดงพลังใดให้ใครรับรู้มาโดยตลอด ซึ่งมันก็เกิดผลดีต่อตัวฉัน ฉันสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสงบและราบรื่นเรื่อยมาจนฉันคิดว่า พลังที่มีอยู่นี้ไม่ได้เป็นภัยร้ายกับตัวฉัน  ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ค่อยมีเพื่อนก็เถอะนะ แต่ฉันก็ไม่ได้ซีเรียสหรอก เพราะส่วนหนึ่งมันคงมาจากนิสัยส่วนตัวของฉันที่เข้ากับใครไม่ค่อยได้ เพื่อนคนอื่นเลยไม่ค่อยชอบฉันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ฉันเลยโดนแกล้งอยู่ตลอด แต่มันก็เป็นปกตินี่นาที่จะถูกแกล้งคนทุกคนก็ต้องเคยกันทั้งนั้นแหละ แต่แล้วจนกระทั่งวันหนึ่งในวันจบมัธยมปลาย วันนั้นวันที่มีคนรู้ความลับของฉันเรื่องราวความวุ่นวายของฉันจึงบังเกิดขึ้น

     

     

     

     

     

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น